Nhận SEO


Seo như thế nào?

Google Adwords thì sao ? >>> Chi phí đắt , nếu để duy trì trong 1 năm thì Doanh nghiệp , cá nhân ... không đỡ nổi nếu là các dịch vụ Hot..hot..

Còn quảng cáo banner, tin đăng rao vặt  ... thì sao >>> Banner đắt , không thực sự hiệu quả , nếu bạn quảng cáo trên vnexpress , dân trí , .... mỗi ngày đã tiền trăm , tiền triệu x với 1 tuần , 1 tháng ....1 năm ... mất bao nhiêu ....>>> không hiệu quả thực sự , nó chỉ mang tính quảng bá thương hiệu chứ không mang lại hiệu quả thực tế bán hàng ...

Chỉ có SEO hiệu quả hơn ở chi phí thấp và tạo sự tin cậy hơn cho khách hàng khi họ seach điều họ muốn trên google ...


SEO, viết tắt cụm từ tối ưu kết quả tìm kiếm (search engine optimization), là cách thức đưa trang web lên thứ hạng cao trong danh mục các kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu. Ví dụ, với một trang tin tức về nhà đất, nếu làm SEO tốt, khi người dùng tìm kiếm những thông tin liên quan đến nhà đất, nội dung của trang tin đó sẽ lên đầu tiên trong kết quả tìm kiếm.


Biến website thành “tiền” trên Google


Trên thế giới hiện có khoảng 300 công cụ tìm kiếm, phổ biến nhất là Google, Yahoo và Bing. Tuy nhiên ở Việt Nam, theo nhiều tổ chức thống kế, Google được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam, chiếm đến 90% số lượng tìm kiếm.

Khoảng 75% người dùng Internet ở Việt Nam truy cập hàng ngày vào Google trong khi đó Yahoo chí có 14% (theo khảo sát cơ bản). Vì vậy, hầu hết các trang web chỉ tập trung làm SEO trên Google.

Trang web kết quả tìm kiếm của Google có hai phần: phần kết quả tìm kiếm tự nhiên bên trái và phần trang web liên kết tài trợ bên phải. Phần bên phải là dành cho những khách hàng đăng ký dịch vụ quảng cáo từ khóa Google Adwords.

Ví dụ, các công ty dịch vụ nhà đất đặt quảng cáo trên Google, khi có thông tin truy vấn liên quan đến nhà đất, bộ máy tìm kiếm này sẽ hiển thị địa chỉ trang web về công ty dịch vụ nhà đất đó bên cạnh kết quả tìm kiếm. Google sẽ tính phí theo số lượng người tìm kiếm kích chuột vào trang web công ty dịch vụ nhà đất đó.


Phần bên trái hiển thị các kết quả tìm kiếm tự nhiên là thị trường dành cho SEO. Các khảo sát của quốc tế cho thấy khoảng 70% người tìm kiếm không xem hết quá trang kết quả đầu tiên, 97% không xem tới trang kết quả tìm kiếm thứ 3. Vì vậy, nếu làm SEO tốt sẽ tăng được lượng người truy cập từ các trang web tìm kiếm.


Không chỉ tăng lượng truy cập, làm SEO còn làm tăng uy tín của trang web. Thông thường, những trang web có nội dung chất lượng, thường xuyên cập nhật và nhiều người truy cập sẽ được ưu tiên trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy, “xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google không chỉ giúp tăng lượng truy cập cho website, điều đó còn thể hiện uy tín trong suy nghĩ của người sử dụng về trang web đó”.


SEO như thế nào?


Google hiện có khoảng 200 tiêu chí để xác định một từ khóa sẽ đứng ở đâu trong kết quả tìm kiếm của họ. Trong đó, Google chỉ công bố một số tiêu chí và ẩn đi khoảng 30-50% số tiêu chí quan trọng. Đó là khoảng trống tạo cơ hội cho các công ty làm dịch vụ SEO chuyên nghiệp.


Trong quy trình làm SEO,  bước đầu tiên quan trọng là nghiên cứu chọn ra các từ khóa phù hợp với nhu cầu quảng bá của khách hàng. Đây là bước rất quan trọng, đặc biệt là với những lĩnh vực nhiều doanh nghiệp quan tâm đến SEO.

Đừng ngần ngại , đừng ngại chi phí , đừng ngại thời gian nhiều ... Hãy gọi ngay cho chúng tôi >>>  0983 22 99 46  -  0963.78.6665 để được tư vấn chọn từ khóa , những điều cần biết về seo